Chính sách bảo hành

Trang chủ / Chính sách bảo hành

  • Chính sách bảo hành

    14/02/2019 bởi Quản trị viên

    Ford Phú Mỹ sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hãng và công lao động.

    Trách nhiệm của khách hàng

    - Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.

    - Đảm bảo chỉ sử dụng loại nhiên liệu đã được quy định.

    - Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ.

    - Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào đã được bao gồm trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.

    - Hãy đem xe của bạn đến đại lý hoặc chi nhánh dịch vụ ủy quyền của Ford Việt Nam để làm bảo hành.

    Những mục không bao gồm trong bảo hành

    - Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc các tai nạn khác, hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Ford Việt Nam.

    - Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, cẩu thả thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ xe không đúng như mô tả trong tài liệu hướng dẫn sử dụng xe.

    - Những hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.

    - Những hao mòn theo thời gian như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng như các loại lõi lọc, má phanh, bugi, v.v.

    • - Những xe mà đồng hồ chỉ thị số Km bị thay đổi nên việc nhận biết số Km thực tế không còn đúng.
      - Công ty Ford Việt Nam không chịu các chi phí ngẫu nhiên như bồi hoàn mất mát về sử dụng xe, thời gian, chi phí cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng xe. 

    Xem thêm: 

    Quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đại lý Ford